"ซื้อบ้าน" โปรโมชั่นดี มีอยู่จริง

“ซื้อบ้าน” โปรโมชั่นดี มีอยู่จริง

3 min read  

รูปบน ของ desktop
รูปล่าง ของ mobile

"ซื้อบ้าน" โปรโมชั่นดี มีอยู่จริง

วันนี้พี่ทุยมีโปรโมชั่นดี ๆ จากแสนสิริมาแนะนำ

สำหรับการซื้ออสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือคอนโด ปกติแล้วเราก็คงต้องใช้ “สินเชื่อสถาบันการเงิน” กันทั้งนั้น เพราะคงมีส่วนน้อยมากที่มีเงินนอนสบาย ๆ ในบัญชีแล้วก็ถอนมาซื้อเงินสดได้เลย ถ้าใครมีสนใจรับพี่ทุยเป็นลูกเขยมั้ย พี่ทุยพร้อมสมัครมาก (ฮ่า)

การใช้ “สินเชื่อสถาบันการเงิน” เพื่อมาซื้อบ้านนั้นก็เหมือนกับการที่เรากู้เงินทั้งก้อนเพื่อมาจ่ายค่าบ้านหลังนั้นให้กับเจ้าของโครงการ แล้วเมื่อทำสัญญาซื้อขายตกลงกันเรียบร้อย จากนั้นเราก็เริ่มทยอยผ่อนให้กับสถาบันการเงิน ผ่อนชำระเป็นงวด ๆ

ซึ่งวันนี้ พี่ทุยจะมาแนะนำโปรโมชั่นของแสนสิริที่ไม่เหมือนกับที่อื่นมาฝากกัน..

"ซื้อบ้าน" โปรโมชั่นดี มีอยู่จริง

ล่าสุดทาง “แสนสิริ” ได้ออกโปรโมชั่น “แสนสิริผ่อนให้” เงื่อนไข คือ กู้ธนาคารตามเดิม ไม่มีการเลื่อนระยะเวลาผ่อนงวด แต่ทางแสนสิริจะผ่อนกับสถาบันการเงินให้ทุกเดือนแทนเรา สูงสุดยาวไปเลย 24 เดือนหรือ 2 ปี เรียกได้ว่าบอกเข้าปีที่ 3 ไม่มีเรื่องดอกเบี้ยบวมให้เราเห็นแถมเงินต้นที่เรากู้ธนาคารมาก็ยังลดลงไปด้วย ไม่ต่างจากที่เราผ่อนเองกับทางสถาบันการเงินเลย

"ซื้อบ้าน" โปรโมชั่นดี มีอยู่จริง

ถ้าเราลองคำนวณมูลค่าที่เราได้รับจากโปรโมชั่น “แสนสิริผ่อนให้” พี่ทุยบอกว่าได้เยอะเลยไม่เบาเลยทีเดียว พี่ทุยลองคำนวณเป็นตัวอย่างมาให้ ถ้าเราซื้อบ้านที่มีราคา 3,000,000 บาท จากแสนสิริ แล้วเราให้เงินกู้จากธนาคารทั้งหมดเลยจากทางธนาคาร ถ้าเราถูกคิดดอกเบี้ยเฉลี่ย 5% ต่อปี* ลองคำนวณแบบกู้ยาว 30 ปี เราจะต้องผ่อนเป็นเงิน 16,107 บาทเป็นเวลาทั้งหมด 30 ปี

ซึ่งจากโปรโมชั่น “แสนสิริผ่อนให้” จะผ่อนให้เราสูงสุด 24 เดือนหรือ 2 ปี ก็แปลว่าแสนสิริจะผ่อนให้กับเรา 16,107 x 24 เดือน หรือเท่ากับ 386,568 บาทเลยกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่า กู้ 3,000,000 บาท แสนสิริใจดีผ่อนให้เกือบ 400,000 บาทเลยก็ไม่ผิด

*ดอกเบี้ย 5% พี่ทุยลองยกตัวอย่างเพื่อให้ง่ายต่อการคำนวณ ตัวเลขอาจจะมีการปรับเปลี่ยนไปตามโปรโมชั่นที่ทางธนาคารเสนอให้

"ซื้อบ้าน" โปรโมชั่นดี มีอยู่จริง

ช่วงนี้เป็นช่วงที่ไม่ปกติในหลาย ๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องตลาดการลงทุนที่มีการปรับตัวอย่างต่อเนื่อง เรื่องของเศรษฐกิจต่าง ๆ ที่หมุนช้าลง ทำให้คนส่วนใหญ่เริ่มมีความกังวลในการจับจ่ายใช้สอยเงินกันมากขึ้น โดยเพราะเรื่องที่เป็นภาระการผ่อนชำระต่าง ๆ กว่าจะซื้ออะไรก็คิดแล้วคิดอีก

สำหรับคนที่วางแผนที่จะซื้อบ้านทำให้ช่วงนี้เลยคิดหนักมากขึ้น ทางแสนสิริเข้าใจเรื่องตรงนี้ดี เลยจัดโปร “แสนสิริผ่อนให้” เพื่อให้ลูกค้าสามารถเก็บเงินไว้เป็นสภาพคล่องรวมถึงเอาเงินลงทุนหรือเอาไปทำประโยชน์ในช่วงนี้ได้ก่อน แล้วหลังจากปีที่ 3 ค่อยจัดสรรเงินมาผ่อนชำระตามงวดตามเดิม

"ซื้อบ้าน" โปรโมชั่นดี มีอยู่จริง

นอกจากเรื่อง “งวดผ่อนชำระ” กับธนาคารแล้ว ทางแสนสิริยังจัดการเรื่องค่าโอน* ค่าจดจำนองต่าง ๆ* รวมไปถึงค่าส่วนกลางสูงสุด 2 ปี*ด้วย

ยังไม่หมดแค่นี้! เพราะยังมีโปรโมชั่นในโปรโมชั่นของโปรโมชั่นเข้าไปอีก! #ล้ำไปอีกมั้ยล่ะ555 ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับแต่ละโครงการอีกว่ามีโปรโมชั่นอะไรจัดมาให้เพิ่มเติม พี่ทุยแอบกระซิบว่ามี Gift Voucher จากเซนทรัลให้สูงสุดถึง 100,000 บาท*ด้วย แน่นอนว่าเอาไปซื้อของเข้าบ้านใหม่ได้พอดี (ฮ่า)

*หมายเหตุ
1. สำหรับลูกค้าที่จอง ทำสัญญา และโอนกรรมสิทธิ์ ภายในวันที่ 3 เม.ย. ถึง 30 เม.ย. 2563
2. เฉพาะโครงการ/แปลง/ยูนิต ที่เข้าร่วมรายการ จำนวนเดือนที่แสนสิริผ่อนให้จะแตกต่างกันในแต่ละโครงการ
3. ลูกค้าจะต้องได้รับการอนุมัติสินเชื่อจาก SCB และเลือกอัตราดอกเบี้ยวงเงินกู้เคหะ + วงเงินกู้ประกัน MRTA เท่านั้น
4. ส่วนลดและโปรฯ มีจำนวนจำกัด แตกต่างกันในแต่ละโครงการ
5. ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขายที่น่าสนใจหรือ โทร 1685
6. เงื่อนไขอื่นเป็นไปตามที่แสนสิริและธนาคารกำหนด

"ซื้อบ้าน" โปรโมชั่นดี มีอยู่จริง

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านใหม่ แต่กลัวมีภาระในช่วงนี้ กลัวไม่มีเงินก้อนจัดพวกค่าโอน เงินดาวน์หรือกู้ไม่ผ่านต่าง ๆ พี่ทุยแนะนำโปรโมชั่นนี้เลย “แสนสิริผ่อนให้”

แล้วถ้าอยากรู้ว่ามีโครงการไหนบ้างที่กำลังเข้าร่วมโปรโมชั่น ก็เข้าไปดูได้ที่นี่เลย คลิก

รูปบน ของ desktop
รูปล่าง ของ mobile
FBS Trader เทรดได้อย่างปลอดภัย
FBS Trader เทรดได้อย่างปลอดภัย
บทความนี้เป็นบทความ Advertorial

Comment

Be the first one who leave the comment.

Leave a Reply