[สรุป] เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 เช็คสิทธิ มีเงื่อนไขอะไรบ้าง ?

ลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 เช็คสิทธิ มีเงื่อนไขอะไรบ้าง ?

2 min read

ฉบับย่อ

• โครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5” กำลังจะเริ่มใช้เดือน ก.พ.-ก.ย. 2566 นี้
  • รัฐบาลสนับสนุนค่าใช้จ่ายห้องพัก 40% จำนวน 560,000 สิทธิ์ (ห้องต่อคืน) สูงสุด 3,000 บาท จำกัดให้สิทธิ์จองได้สูงสุดคนละ 5 สิทธิ์ (ห้องต่อคืน) และค่าใช้จ่ายอีวอยเชอร์ 600 บาท
  • ไม่ได้สนับสนุนค่าใช้จ่ายเรื่องตั๋วเครื่องบิน เหมือนเฟส 1-4

รูปบน ของ desktop
รูปล่าง ของ mobile

โครงการ เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 เริ่มเปิดให้คนลงทะเบียนสำหรับคนใหม่ หรือผู้ที่ไม่เคยเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 1-4 เวลา เริ่มใช้สิทธิ 7 มี.ค. 2566 นี้ มีจำนวน 560, 000 สิทธิ ซึ่งมีเงื่อนไข คือ รัฐบาลช่วยค่าที่พัก 40% วอยเชอร์ 600 บาท ไม่ช่วยค่าตั๋วเครื่องบิน วงเงินโครงการ 2,016 ล้านบาท

Timeline เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5

วันที่ 27 ก.พ. 2566

• เปิดลงทะเบียนสำหรับคนใหม่ หรือผู้ที่ไม่เคยเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 1-4 เวลา (06.00-21.00 น.)
    *สำหรับคนเก่า หรือคนที่เคยเข้าร่วมเราเที่ยวด้วยกันเฟส 1-4 ไม่ต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ให้กดรับหลักเกณฑ์และเงื่อนไข บนแอปฯ เป๋าตังได้เลย โดยไม่ต้องลงทะเบียนรับสิทธิใหม่ โดยจะเริ่มการจองตั้งแต่วันที่ 7 มี.ค.-26 เม.ย. 66

วันที่ 7 มี.ค. 2566

• เปิดให้จองโรงแรม-ที่พัก (เวลา 06.00-23.00 น.)

วันที่ 10 มี.ค. 2566

• เริ่มเดินทางเข้าที่พักวันแรก

วันที่ 26 เม.ย. 2566

• เปิดให้จองโรงแรมที่พักวันสุดท้าย

วันที่ 30 เม.ย. 2566

• วันสุดท้ายของการเดินทาง และสิ้นสุดโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5

เงื่อนไข เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 มีอะไรบ้าง ?

ครั้งนี้ รัฐบาลสนับสนุนค่าใช้จ่ายห้องพัก 40% จำนวน 560,000 สิทธิ์ (ห้องต่อคืน) สูงสุด 3,000 บาท จำกัดให้สิทธิ์จองได้สูงสุดคนละ 5 สิทธิ์ (ห้องต่อคืน) และค่าใช้จ่ายอีวอยเชอร์ 600 บาท ซึ่งจะไม่ได้สนับสนุนค่าใช้จ่ายเรื่องตั๋วเครื่องบิน เหมือนเฟส 1-4 และจะสามารถดำเนินการได้ตั้งแต่เดือน ก.พ. มีระยะเวลาใช้สิทธิถึง ก.ย.นี้

• การลงทะเบียนใช้สิทธิเข้าโรงแรมที่พักจำนวนห้องพัก 560,000 สิทธิ รัฐสนับสนุน 40% แต่ไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องต่อคืนสูงสุด 5 ห้อง หรือ 5 คืน
  • คูปองอาหาร/ท่องเที่ยว (e-voucher) 600 บาทต่อวัน
  • พื้นที่ดำเนินการ ทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย
  • ระยะเวลาดำเนินการ ก.พ.-ก.ย. 2566
  • ผู้เข้าร่วมโครงการ ต้องมีอายุ 18 ปี ขึ้นไป
  • ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com พร้อมติดตั้งเป๋าตัง
  • จองห้องพักล่วงหน้าก่อนเดินทาง 3 วัน
  • ผู้ที่ไม่เคยเข้าร่วมมาตรการลงทะเบียนและยืนยันตัวตนเพื่อรับสิทธิจำนวน 5 สิทธิ
  • ผู้ที่เคยรับสิทธิในเฟส 1-4 ก็สามารถรับสิทธิได้สูงสุด 5 สิทธิต่อคน โดยกดปุ่มยินยอม ในระบบได้เลย ทั้งนี้ จะไม่นับรวมสิทธิที่ใช้แล้วในโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟสก่อนหน้า
  • ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับการยกเว้นภาษีเงินได้บุคคล

หมายเหตุ : เมื่อจองที่พักแล้ว ไม่สามารถยกเลิกได้แต่สามารถเลื่อนวันเข้าพักได้ การเลื่อนเข้าพักต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่โครงการกำหนด

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม บนเว็บไซต์เราเที่ยวด้วยกัน ได้เลยที่นี่

อ่านเพิ่ม

รูปบน ของ desktop
รูปล่าง ของ mobile
FBS Trader เทรดได้อย่างปลอดภัย